Mua Xe Siêu Lướt Tại Đại Lý Mercedes Huế

Mua Xe Siêu Lướt Tại Đại Lý Mercedes Huế

Hiện nay, ngoài việc sở hữu xe Mercedes Benz mới thì nhiều khách hàng có nhu cầu hướng đến một chiếc xe đẳng cấp với một khoản tiền nhỏ thông qua dịch vụ bán xe đã qua sử dụng tại đại lý Mercedes Huế. Đối với thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mercedes thì hiện nay có dịch vụ Mercedes Benz Certified. Vậy những ưu điểm của nó mang lại cho khách hàng là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây

Giới thiệu đại lý Mercedes Huế

Mercedes Huế là đại lý ủy quyền của hãng xe Mercedes  Benz tại Huế, chúng tôi từ hào là đại lý phân phối các dòng xe Mercedes chính hãng đầu tiên tại Miền Trung. Đại lý mang đến cho khách hàng sự tin cậy cũng như cơ hội sở hững những chiếc xe Đức chất lượng, đẳng cấp trên địa bàn thành phố Huế cũng như các vùng lân cận

Hãy liên lạc với chúng tôi qua thông tin

Địa chỉ: 64 Tố Hữu, Xuân Phú, Thành Phố Huế

Website: https://mercedes-hue.com

Hotline: 0766613666

Email: mercedes@gmail.com

Giới thiệu đại lý Mercedes Huế
Giới thiệu đại lý Mercedes Huế

Các dòng xe siêu lướt đang được bày bán tại đại lý

Showroom Mercedes tại thành phố Huế không chỉ là nơi kinh doanh các dòng xe Mercedes mới mà chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dòng xe siêu lướt với mức giá cực kỳ phải chăng cho những ai đang đam mê dòng xe hạng sang này. Hiện nay chúng tôi đang phân phối các dòng xe đã qua sử dụng như

  • Mercedes GLC 200 4Matic đen: 1.990 tỷ
  • Mercedes Benz E200 trắng/đen: 1.850 tỷ
  • Mercedes Benz C200 đen/trắng: 1.800 tỷ
  • Mercedes Benz GLC 200 trắng: 1.313 tỷ
  • Mercedes Benz C200 trắng: 1.618 tỷ
  • Mercedes Benz C250 Exclusive: 1.397 tỷ
Các dòng xe siêu lướt đang được bày bán tại đại lý
Các dòng xe siêu lướt đang được bày bán tại đại lý

Tại sao nên mua xe Mercedes siêu lướt?

Bên cạnh việc mua mới thì dịch vụ Mercedes Benz Certified tại đại lý Mercedes Huế là một lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm một khoản phí lớn cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được xe vẫn hoạt động gần giống với mua mới.

Tại sao nên mua xe Mercedes siêu lướt?
Tại sao nên mua xe Mercedes siêu lướt?

Đảm bảo xe gần như mới

Khẩu hiệu của Mercedes Benz Certified là “mới như ban đầu”, những chiếc xe mang trong mình dòng máu ngôi sao 3 cánh qua sử dụng trong thời gian ngắn, không có dấu tích và đã được tu bổ kỹ lưỡng như xe mới.

Mức giá phải chăng

Khi sử dụng dịch vụ Certified ở đại lý Mercedes Thành Phố Huế khách hàng sẽ được giảm từ 15 – 17% phí trước bạ tùy thuộc vào sự lựa chọn dòng xe siêu lướt đang có tại đại lý chúng tôi. Cạnh đó, khách hàng cũng được giảm chi phí mua từ quá trình sử dụng của chủ cũ.

Bảo hành

Đại lý Mercedes tại Huế sẽ khiến khách hàng phải hài lòng khi mua xe siêu lướt tại đại lý vẫn được bảo hành trong vòng 1 năm trở lên giúp đảm bảo khi các vấn đề phát sinh sẽ được xử lý chính hãng, chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Lời kết

Mua xe siêu lướt không phải là một lựa chọn tồi dành cho những ai muốn bỏ ra số vốn không nhiều. Hãy đến với Mercedes Hue để chọn dòng xe sang đẳng cấp phù hợp với phong cách sống của quý khách cũng như nhu cầu cả gia đình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng Ký Tư Vấn Hyundai Quảng Bình